การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของภาครัฐ (ITA)
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
O8 Q&A
การบริหารงาน
O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลสส่วนบุคคล
O11 เเผนดำเนินงานเเละการใช้งบประมาณประจำปี
O12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานเเละการใช้งบประมาณประจำปี
การปฏิบัติงาน
O14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
O15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
O18 E- Service
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O19 เเผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือเเผนการจัดหาพัสดุ
O20 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O23 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O24 การดำเนินการตามนโยบายหรือเเผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
การส่งเสริมความโปร่งใสการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ
O27 เเนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การป้องกันการทุจริต No Gift Policy
O31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
O34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตเเละประพฤติมิชอบประจำปี
O35 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ
การป้องกันการทุจริต
O36 เเผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมคุณธรรมเเละความโปร่งใสมาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
O39 ประมวลผลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสเเละป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ภายในหน่วยงาน