การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของภาครัฐ ITA

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของภาครัฐ (ITA)

การปฏิบัติงาน

     O8 คู่มือหรือเเนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

การให้บริการ

     O9 คู่มือหรือเเนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ

     O10 E-Service

     O11 ข้อมูลสถิติการให้บริการ

การจัดซื้อจัดจ้าง

     O12 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุเเละความก้าวหน้าการจัดซื้อ                       จัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2568

     O13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2567

การบริหารเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคล

     O14 เเผนการบริหารเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคล

     O15 รายงานผลการบริหารเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคล

     O16 ประมวลจริยธรรมเเละการขับเคลื่อนจริยธรรม

การส่งเสริมความโปร่งใสการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

     O17 เเนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ
     O18 ช่องทางเเจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ
     O19 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
     O20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน

     O21 ประกาศเจตนารมณ์เเละการสร้างวัฒนธรรมตามนโยบาย No Gift Policy                     จากการปฏิบัติหน้าที่

     O22 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยา

การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

     O23 การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงาน                       ตามภารกิจของหน่วยงานประจำปี พ.ศ.2568

     O24 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ               ประจำปี พ.ศ.2567

แผนป้องกันการทุจริต

     O25 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

     O26 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ.2567

มาตรการส่งเสริมคุณธรรมเเละความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

     O27 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมเเละความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

     O28 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมเเละความโปร่งใส                                    ภายในหน่วยงานประจำปี พ.ศ.2567

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial